CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU VIỆT VÀ DUY NHẤT TẠI SK HOME

, , - 19/06/2017 |   0 bình luận gần đây

A. Quy định đổi sản phẩm

Đây là chính sách đặc biệt và duy nhất của SUMIKURA trong năm 2019 dành cho Khách Hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành ưu việt và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đối với các sản phẩm đáp ứng những quy định theo chính sách bảo hành của Hãng

Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi chuyên viên kỹ thuật thuộc Trung Tâm Bảo Hành của hãng và tuân thủ theo các điều kiện của hãng

Phạm vi áp dụng: áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Sumikura mua tại trang Skhome.vn hợp lệ theo quy định của Hãng.

* Thời hạn áp dụng:  kể từ ngày 17/04/2019 đến khi có thông báo mới.

* Đổi mới trong 07 ngày từ khi lắp đặt: Áp dụng cho máy bị lỗi không khắc phục được gồm lỗi xì dàn, hư block, hư van đảo chiều, động cơ máy do lỗi Nhà sản xuất và chuyên viên của Hãng hoặc trạm bảo hành uỷ quyền của Hãng kiểm tra và xác nhận.

* Điều kiện đổi máy:

  • Sản phẩm là hàng chính hãng của Sumikura.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành tại Điều 2 đính kèm.
  • Sản phẩm có xác nhận của kỹ thuật viên của hãng do lỗi của nhà sản xuất, không thể khắc phục được.
  • Sản phầm không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp mèo, ố vàng, vỡ ….)
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất.
  • Đầy đủ vỏ thùng, bao bì, xốp không rách nát
  • Tất cả các phụ kiện kèm theo (HDSD, điều khiển, túi linh kiện, phiếu bảo hành hợp lệ….), tặng phẩm kèm theo (nếu có).
  • Có đầy đủ chứng từ kèm theo: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT.
  • Trong mọi trường hợp dàn nóng (cục ngoài trời) hay dàn lạnh (cục trong nhà) của Hãng khi thay thế luôn được đảm bảo có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị dàn nóng (cục ngoài trời) hay dàn lạnh (cục trong nhà) của Quý khách.

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Sumikura, Quý khách không được trả hàng về khi chưa có sự đồng ý của Sumikura.

B. Quy định bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Số máy và niêm phong trên sản phảm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.
  • Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện tử. (chỉ áp dụng bảo hành với những sản phẩm đã kích hoạt điện tử).
  • Đối với máy xuất kho từ tháng 09/2018 trở về sau áp dụng bảo hành đối với máy đã kích hoạt điện tử hoặc cung cấp phiếu bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin.
  • Cách kích hoạt điện tử:

Cách 1: Kích hoạt bằng phần mềm SUMIKURA, tải ứng dụng trên Apple Store hoặc CH Play.

Cách 2: Cú pháp đăng ký kích hoạt điện tử

Dòng máy

Cú pháp đăng ký kích hoạt

Máy lạnh

SK SerialDanLanh SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/1 sms)
Ví dụ: SK ISC092T4180400109 0997212168 Thien 18H CongHoaQTanBinh gửi 8077

Máy giặt/ Tủ đông

SK Serial SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/1 sms)
Ví dụ: SK WTB881812P100001 0997212168 Thien 18H CongHoaQTanBinh gửi 8077

Kiểm tra lại

Cú pháp máy lạnh: SK SerialDanLanh gửi 8077

Cú pháp máy giặt/ Tủ đông: SK Serial gửi 8077

Cách 3: Liên hệ tổng đài CSKH 1900545537 hoặc kích hoạt trên website: sumikura.com.vn

  • Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử.
  • Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi có yêu cầu dịch vụ. ( áp dụng cho sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Thi công đường ống kết nối dàn nóng và dàn lạnh không được ngắn dưới 3m
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định

+  Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
+  Dòng điện 3 pha 380-400V

 C. Thời gian bảo hành

Dòng máyThời gian bảo hành toàn bộ sản phẩmGhi chú
Máy lạnh treo tường24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng  kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)Riêng Máy nén inverter bảo hành 4 năm
Tủ đông
Máy giặt–       24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng  kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)

–       Máy giặt sử dụng cho mục đích kinh doanh được hỗ trợ bảo hành 06 tháng miễn phí và không áp dụng các điều kiện giới hạn liên quan đến hư hỏng linh kiện nhiều lần.

Riêng Động cơ máy inverter bảo hành 10 năm
Máy lạnh thương mại/ Trung tâm24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 27 tháng  kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước)Riêng Máy nén inverter SMV / VRV bảo hành 4 năm

 D. Những trường hợp không được bảo hành

  • Những trường hợp không đạt được theo quy định tại mục a
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, …
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Sumikura (cataloge, HDSD, HDLĐ, ….)gây ra hư hỏng: máy không giải nhiệt được do vị trí lắp không thông thoáng, thiết kế sai khiến máy vận hành quá tải, lắp đường ống vượt quá chiều dài tối đa của Hãng qui định, tự ý tháo dỡ máy khỏi vị trí lắp đặt hoặc thay đổi cấu trúc của máy.
  • Sản phẩm bị hư do lắp đặt không đúng kỹ thuật gây rò rỉ điện, đoản mạch, dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp….
  • Sự cố điều hòa do tác động bên ngoài, con người: như khách hàng gây nên những biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, hay sản phẩm bị rỉ sét, oxy hóa bới hóa chất hoặc các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy…
  • Sự dụng nguồn nước yếu, dơ phèn, hoặc sự cố hư hỏng liên quan đến hệ thống cấp nước, nguồn nước hay áp lực cấp nước và các nguyên nhân khác ảnh hưởng tới máy (như bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ vào máy …)
  • Vị trí lắp đặt điều hòa gây mất an toàn cho người sửa chữa. Trong trường hợp các máy lắp ở vị trí cao gây khó khăn cho việc bảo hành, cũng như độ an toàn lao động thì KH phải hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê, lắp dàn giáo, ….
  • Sản phẩm không sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sumikura
  • Trường hợp máy giải nhiệt không tốt do vị trí lắp đặt không thông thoáng, máy bẩn không vệ sinh định kỳ ( thông thường vệ sinh định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trừ trường hợp nằm trong môi trường nhiều khói bụi phải vệ sinh thường xuyên hơn).
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí (ví dụ: khay, túi lọc (bộ lọc sơ vải), vỏ máy hoặc các hư hỏng do hao mòn tự nhiên như: tay nắm, núm văn, …
  • Trường hợp, khách hàng làm mất phiếu bảo hành thì phải báo ngay cho Hãng để có phương hướng xử lý. Nếu trường hợp khi xảy ra sự cố về máy, mới báo mất phiếu bảo hành, Bên hãng  không bảo hành.
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người tiêu dùng mua hàng.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc./

      Tp.Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 01. năm 2019                 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *